mua link entity
mua link entity

Entity – social là những công việc hỗ trợ gia tăng sức mạnh, vị thế của website trong quá trình SEO. Để hiểu rõ về khái niệm, vai trò và cách thực hiện, chăm sóc website với social entity thế nào, hãy xem trong bài viết sau đây của https://muabacklink.com.vn/ nhé.

Entity – social là gì?

Entity được hiểu là một thực thể, trong đó có 4 yếu tố là đơn lẻ, duy nhất, xác định được, phân biệt được. Bạn có thể hiểu đó là cá nhân, sự kiện, vấn đề… Trong SEO thì Entity sẽ đóng vai trò rất quan trọng, nhằm giúp cải thiện, gia tăng vị thế của website.

Trong khi đó, Social nghĩa là xã hội, trong SEO sẽ chỉ đến những nền tảng xã hội online để thực hiện việc nâng cao vị trí của trang đích.

Entity – Social còn gọi là Social Entity, đã trở nên khá quen thuộc đối với những người làm Marketing hiện nay. Đây chính là một xu hướng đi link cực kỳ chất lượng, phổ biến, có hiệu quả cao. Điều này cũng được minh chứng bởi nhiều cơ sở, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh online đã áp dụng rất nhiều.

Chúng ta hãy cùng tham khảo chi tiết hơn về vai trò của Social Entity trong phần sau đây nhé. 

Entity - social là gì?
Entity – social là gì?

Vai trò khi thực hiện Social Entity

Được biết, thuật ngữ Entity đã có từ năm 2013, tuy nhiên đó vẫn là vấn đề còn khá xa lạ với nhiều người. Đối với những ai làm trong lĩnh vực Marketing thì sẽ hiểu được vai trò đặc biệt của Entity – Social.

  • Entity – social sẽ là công việc giúp thể hiện rõ những thông tin về doanh nghiệp, đơn vị cá nhân, đồng thời khẳng định sự uy tín của họ.
  • Nhờ có Entity sẽ giúp sự liên kết của website tốt hơn, từ đó hỗ trợ gia tăng vị trí của link trên nền tảng tìm kiếm
  • Entity – social sẽ một trong những yếu tố để quyết định được thứ hạng của trang web trên Google và một số nền tảng khác. Nhờ vậy, sẽ giúp việc người dùng dễ dàng tiếp cận nhanh hơn với website đó.
  • Cách đi link này được đánh giá tốt hơn so với một số cách liên kết link thông thường khác. Nó giúp đẩy nhanh tốc độ và thứ hạng của trang web hơn.

Qua một số điều nêu trên, bạn có thể thấy rằng thực hiện Social Entity là một cách làm rất hiệu quả, mang lại kết quả rõ ràng, nhanh chóng. Chúng ta nên áp dụng phương pháp này trong việc thực hiện SEO cho website. Đây cũng là xu thế backlink rất tốt hiện nay mà nhiều đơn vị áp dụng. Nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ xu hướng đi link này bởi vì nó mang lại rất nhiều điều tích cực và hữu ích cho website.

Khi nào cần làm Social Entity?

Chúng ta đã tìm hiểu qua khái niệm và vai trò của Entity – Social hoặc Social Entity. Có thể bạn đã hiểu được công việc này như thế nào, có tầm ảnh hưởng đến website ra sao.

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn thì bạn cần biết khi nào mới cần thực hiện Social Entity. Những dạng website sau đây sẽ cần phải áp dụng biện pháp này sau đây.

Website mới thành lập chưa có độ nhận diện cao, bạn cần có biện pháp đi link tốt để làm cho website gia tăng thứ hạng của mình. Google và các nền tảng có thể biết được nội dung website của bạn sớm nhất. Tốc độ nhận biết càng nhanh thì việc tăng thứ hạng là điều có thể xảy ra.

Website dù đã ra mắt trong một thời gian nhưng vẫn chưa hề có sự nổi bật, làm rõ thương hiệu với Google. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc về Entity – Social trong quá trình SEO của mình.

Những website đang có sự thiếu hụt trầm trọng về backlink, referring domain, tỷ lệ tin tưởng cũng thấp… đó là lý do cần phải gia tăng việc đi link mạnh mẽ hơn.

Không chỉ có các website đã đi link mà website đã bị over trong việc backlink. Có thể gọi đó là Over Optimize, cần thực hiện một số biện pháp để giúp giảm bớt nguy cơ bị phạt do tối ưu quá mức.

Bạn cần hiểu về Entity sẽ có Social + Schema + MAP, cho nên sự kết hợp giúp định hướng tốt về website với Google. Nền tảng này hiểu rõ tường tận cấu trúc web, từ đó xem xét về vị trí của site thế nào.

Khi nào cần Social Entity?
Khi nào cần Social Entity?

Cách thực hiện Entity – Social hiệu quả

Việc thực hiện Entity như thế nào mới có được hiệu quả thì chúng ta hãy cùng tham khảo trong các phần sau đây nhé!

Thiết lập Profile

Bởi vì các nền tảng luôn muốn thăm dò chính xác về profile của bạn để đưa ra đánh giá. Cho nên hãy thiết lập thông tin đầy đủ về doanh nghiệp, đơn vị của mình. Lưu ý rằng bạn cần phải thực hiện cung cấp thông tin đồng nhất ở mọi phương tiện.

Nếu mỗi nơi bạn để thông tin khác nhau thì sẽ rất khó trong việc được Google đánh giá tốt. Hệ thống sẽ có thể hiểu sai về những thông tin không rõ ràng mà bạn cung cấp. Thậm chí đôi khi sẽ có nhiều vấn đề gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến website của bạn.

Cập nhật profile

Bạn hãy xác định một số mạng xã hội phổ biến và là mục tiêu hướng đến của doanh nghiệp. Hãy đưa tất cả thông tin profile lên trên các nền tảng xã hội đó. Việc hướng đến những nền tảng có số lượng người tham gia lớn và lượt tương tác cao sẽ giúp website nhanh chóng sở hữu vị thế vững chắc.

Ngoài ra, khi bạn đưa thông tin doanh nghiệp lên trên các nền tảng thì cũng nhớ cập nhật thêm một số hình ảnh rõ ràng. Đó chính là cơ sở thực tế và tốt nhất để công cụ đánh giá về trang web.

Xác thực thông tin

Việc đăng thông tin lên thôi là chưa đủ, chúng ta cần phải có sự xác minh thông tin rõ ràng với công cụ tìm kiếm. Hãy xác minh về chủ sở hữu trên các profile ở các nền tảng đó. Lưu ý nên đồng nhất thông tin này trên các nền tảng. Việc này sẽ được thực hiện ở mục Founder của Schema.

Xác thực thông tin website
Xác thực thông tin website

Liệt kê MXH trên Web

Tại mục SameAs của Schema, bạn hãy tiếp tục liệt kê thêm các mạng xã hội có sự liên kết với website. Giai đoạn này cũng rất quan trọng nên cần liệt kê ra đầy đủ và chính xác.

Kết nối qua MXH

Các nền tảng MXH chứa lượng người truy cập, tương tác cực lớn hiện nay. Đây thật sự là traffic lớn và hữu ích đối với website. Chính vì thế, khi đã có sự liên kết website với các nền tảng, bạn hãy đồng thời tạo thêm nhiều bài viết để gia tăng đánh giá, review từ người dùng.

Sự uy tín từ các đánh giá chính là đường dây kết nối, dẫn người dùng tới website một cách nhanh nhất. Do đó, trang web sẽ gia tăng lưu lượng vào web đáng kể.

Liên kết MXH về Web

Việc liên kết các MXH về website một cách hợp lý sẽ là cách để bạn gia tăng lưu lượng vào web. Bên cạnh đó, việc liên kết cũng là cách để nhận được đánh giá cao về chất lượng trang web này.

Liên kết MXH về web
Liên kết MXH về web

Lưu ý về cách khai báo Social Entity Website

Khi bạn đang có dự định thực hiện các công việc social entity, hãy nên tìm hiểu kỹ và lưu ý một số điều sau đây.

Thời gian thực hiện

Thời gian chăm sóc social – entity cần được thực hiện trong thời điểm thích hợp. Đồng thời, khoảng thời gian thực hiện công việc này cũng sẽ quyết định đến chất lượng của website. Theo thông tin, entity sẽ được chia làm 3 giai đoạn, trong mỗi giai đoạn đó thì cũng sẽ có những cách thực hiện khác nhau.

  • Giai đoạn thứ nhất diễn ra khoảng 2 đến 4 tháng khi xong social entity thì thực hiện khoảng 3 – 5 bài viết/nền tảng/tuần.
  • Giai đoạn thứ hai từ tháng thứ 5 đến tháng thứ 8 khi xong social entity, thực hiện ít nhất là 2 bài/nền tảng/tuần.
  • Giai đoạn thứ ba từ 9 tháng về sau thì thực hiện ít nhất 1 – 2 bài/nền tảng/tuần.

Bạn nên tìm hiểu về khoảng thời gian thực hiện để lựa chọn thời điểm bắt đầu thực hiện chiến dịch tốt nhất. Nếu làm tốt thì có thể thời gian chiến dịch sẽ đạt kết quả nhanh chóng trong thời gian sớm hơn.

Chú ý về content

Content để chia sẻ cho người dùng là một yếu tố rất quan trọng, góp phần to lớn trong việc đem lại những giá trị người đọc. Đồng thời, content chính là cầu nối giữa người đọc với website tốt nhất. Chính vì thế, việc xây dựng một hệ thống content là điều không thể thiếu.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng content số lượng lớn không bằng content chất lượng. Do đó, người quản lý SEO cũng phải chú ý đến chất lượng content như thế nào. Nội dung bài viết SEO liệu có chạm tới người dùng, đáp ứng giải quyết đúng nhu cầu của họ.

Đặc biệt, nếu website đang làm về lĩnh vực, ngành nghề gì thì bài viết ở trang đó cũng phải được cung cấp với nội dung liên quan. Nếu chia sẻ những thông tin sai lệch, không liên quan đến nội dung chính của website thì sẽ không được đánh giá cao.

Đồng thời, Google cũng sẽ nghi ngờ về trang web của bạn và đẩy các bài viết cũng như thứ hạng trang website ngày càng thụt lùi.

Hệ thống backlink

Backlink chính là việc quan trọng cần thực hiện liên tục và xuyên suốt trong quá trình SEO website. Backlink cho khoảng 10 nền tảng social là khá hợp lý trong chiến dịch Entity của bạn. Đồng thời, người quản lý có thể cân nhắc thực hiện từ 2 – 3 tháng/lần.

Xây dựng hệ thống backlink
Xây dựng hệ thống backlink

Traffic cho Social

Bạn muốn biết sức mạnh của website là như thế nào? Điều đó có thể thể hiện qua lượng traffic của website. Traffic tự nhiên chính là điểm nhấn và đánh dấu sự thành công của website khi đã thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Nếu có lượng traffic tốt cho trang web thì chúng ta sẽ nhanh chóng được đánh giá cao trên các nền tảng. Hiện nay, cũng có khá nhiều cách để bạn tăng traffic ở trên website, có thể là thu hút tự nhiên qua các bài viết. Hoặc bạn có thể đăng ký mua lượt like, view… để tăng traffic.

Tất nhiên chúng ta vẫn hướng đến traffic tự nhiên nhất có thể, vì đó mới thật sự là những người dùng có mối quan tâm lớn về vấn đề trang web chia sẻ.

Mẹo để tạo profile Social Entity

Quá trình Social Entity có thể được nghiên cứu và thực hiện khá ổn. Tuy nhiên, admin cần có sự tìm hiểu và lưu ý một số mẹo cụ thể để giúp chiến dịch tốt nhất.

  • Nội dung bài viết hữu ích chính là yếu tố quan trọng giúp tăng sự đánh giá của Google, tăng traffic tự nhiên. Nếu muốn có nội dung như vậy, bạn có thể vận dụng các mẹo nghiên cứu từ khóa, tổng hợp key có lượt tìm kiếm tốt. Dựa vào các key đó để tạo nên nội dung tốt, hữu ích cho người dùng. Hiện nay có khá nhiều công cụ cung cấp từ khóa, bạn có thể lựa chọn và nghiên cứu dễ dàng.
  • Bạn là một đơn vị uy tín, chất lượng, vậy tại sao không để thương hiệu của mình được phổ biến hơn. Hãy cố gắng thêm thương hiệu của mình trong tất cả những phần có nội dung hiển thị. Nếu chưa có brand rõ ràng thì việc nhấn mạnh tên website cũng rất hữu ích cho việc Entity – Social.
  • Nếu bạn đặt anchor text tốt, chất lượng cũng là một cách tuyệt vời để tăng chất lượng Social Entity. URL đặt vào anchor text phù hợp sẽ giúp tăng lượt click rất tốt.
  • Khi đặt profile social thì hãy liên kết thêm vào 2 – 5 mạng xã hội. Điều này sẽ giúp tăng thêm khả năng index đối với các profile.
  • Cần kiểm tra thêm xem Google có cho index các profile của bạn hay chưa. Nếu chưa có thì Google chưa đọc được profile hoặc là đã có lỗi gì đó về profile, hãy kiểm tra lại chính xác.
Mẹo chăm sóc social entity
Mẹo chăm sóc social entity

List social được cho phép

Sẽ có những social sẽ được phép chia sẻ và xây dựng liên kết, bạn có thể tham khảo qua danh sách sau đây.

  • Twitter
  • Tumblr
  • Vietnamta
  • Gab
  • Behance
  • Pinterest
  • RavidoVybe
  • Daily Gram
  • Linkhay
  • Blogspot
  • Google Site
  • Google Business
  • Able2know
  • Deviant ART
  • Telegram
  • ko-fi.com
  • Dashburst
  • Croke…

Danh sách social vẫn còn khá nhiều đề xuất khác, tuy nhiên, tùy vào nhu cầu liên kết của trang mà bạn lựa chọn cho phù hợp. Cũng như đã nói ở phần trên thì trong giai đoạn thực hiện, chúng ta có thể lựa chọn một số social nhất định cho chiến dịch.

Không nhất thiết bạn phải liên kết hết các social, bởi vì nếu bạn chưa thực sự tự tin, việc liên kết quá mức làm cho rối hơn và không mang lại kết quả gì. Thậm chí cũng đã có nhiều website bị lãnh án phạt khi bị cho là tối ưu quá mức.

Bảng giá Entity social  tại mualink

  1. GÓI 1:
  • 200 Ennity- social- chọn lọc
  • Link chọn lọc chỉ số DR cao
  • Bao index
ENTITY 200 LINK GIÁ 900KK
ENTITY 200 LINK GIÁ 900K

2. GÓI 2:

  • 300 Ennity- social- chọn lọc
  • Link chọn lọc chỉ số DR cao
  • Bao index
300 Ennity- social- chọn lọc
300 Ennity- social- chọn lọc

3. Gói 3:

  • 400 Ennity- social- chọn lọc
  • Link chọn lọc chỉ số DR cao
  • Bao index
400 Ennity- social- chọn lọc
400 Ennity- social- chọn lọc

4. Gói 4:

  • 500 Ennity- social- chọn lọc
  • Link chọn lọc chỉ số DR cao
  • Bao index
500 Ennity- social- chọn lọc
500 Ennity- social- chọn lọc

6. gói 6

  • 700 Ennity- social- chọn lọc
  • Link chọn lọc chỉ số DR cao
  • Bao index
700 Ennity- social- chọn lọc
700 Ennity- social- chọn lọc

 

FAQ về Entity – Social và Profile Backlink

Đối với những người mới tìm hiểu về Entity – social thì sẽ có rất nhiều thắc mắc được đặt ra. Bạn có thể tham khảo qua một số câu hỏi thường gặp về cả Social Entity và Profile Backlink sau đây.

1/ Có cần thiết chăm sóc Entity – Social?

Có nhiều bạn hoài nghi về chất lượng entity – social. Tuy nhiên đây là một giải pháp cực tốt đối với việc tối ưu website trong thời gian này. Việc thực hiện các chiến dịch entity đã góp phần mang tới nhiều kết quả tốt cho rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh…

Do đó, chúng tôi cảm thấy việc bạn nên tìm hiểu sớm về Entity là điều vô cùng cần thiết. Bởi vì khả năng cho ra những kết quả khả quan về thứ hạng website, traffic mạnh mẽ là vô cùng chất lượng.

2/ Website có bị phạt khi tạo link profile?

Không, việc link profile là rất bình thường của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp. Nếu bạn còn cảm thấy lo lắng về việc bị phạt thì hãy nên lựa chọn đi link với các MXH, nơi có Authority lớn hơn 50.

3/ Cần dùng bao nhiêu link profile?

Nhiều bạn cũng thắc mắc rằng link profile nên đi bao nhiêu thì tốt. Thật ra vẫn tồn tại những trang đi vài chục link và trang đi vài trăm link. Điều đó hoàn toàn bình thường, bạn chỉ cần lưu ý chọn ra các mạng xã hội tốt, chất lượng để gắn link mà thôi.

Dịch vụ Social Entity chất lượng

Để mà liệt kê hết tất cả nội dung liên quan đến Entity – social thì rất khó thể hiện trong khuôn khổ 1 bài viết. Chúng tôi đã có chia sẻ thêm rất nhiều bài viết khác, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Hiện nay, vấn đề Social Entity nổ ra như một xu hướng cực kỳ mới mẻ, chất lượng. Nhiều trang web đã dần nhận ra lợi ích thật sự của entity social. Các admin vẫn tích cực tìm hiểu những cách thực hiện sao cho tốt nhất cho trang web của mình.

Tuy nhiên, để có được một chiến dịch nhanh gọn và thành công thì bạn cần những người đã có kinh nghiệm trong việc thực hiện entity – social. Nếu bạn chỉ mới tìm hiểu về đi link thì chắc chắn rằng việc liên kết của bạn cũng chỉ rất đơn giản.

Trong khi đó, entity thật sự rất cần một dạng bài vở bài bản, chu đáo, được định sẵn trong một khoảng thời gian. Vậy làm cách nào để chúng ta hoàn thành tốt khi vẫn không đủ kiến thức về entity?

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ entity – social chất lượng, uy tín. Chúng tôi chính là nơi cung cấp dịch vụ đó, giải quyết tất cả những nỗi lo lắng của đơn vị, doanh nghiệp. Hiện nay, khách hàng có thể đăng ký hợp đồng để nhận dịch vụ hỗ trợ entity – social, backlink cực kỳ hiệu quả, thành công.

Dịch vụ cam kết thực hiện tốt, thời gian nhận kết quả nhanh chóng, giá thành cực hợp lý, hỗ trợ tư vấn đầy đủ.

Dịch vụ Social Entity uy tín
Dịch vụ Social Entity uy tín

Lời kết

Xu thế hội nhập khiến việc gia tăng website chất lượng ngày càng nhiều. Việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi, việc lên xuống trên bảng xếp hạng tìm kiếm cũng diễn ra thường xuyên.

Do đó, để đảm bảo website của bạn luôn giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng thì cần đến chiến dịch cực kỳ tốt. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ hỗ trợ entity – social, backlink uy tín của chúng tôi.

Chỉ cần liên hệ là sẽ được tư vấn, hỗ trợ trọn gói từ đầu đến cuối. Bạn sẽ yên tâm website nhận được đánh giá và vị trí tốt. Liên hệ với chúng tôi để đăng ký gói dịch vụ và được báo giá ngay nhé.